Admin

Ảnh của tôi
"Ai đó yêu bạn không phải vì bạn là ai mà họ sẽ là ai khi đi bên bạn!" Chúc một ngày tốt lành!!

9 tháng 11, 2009

Vào đây để xem chỉ số EQ của bạn

Hãy tưởng tượng bạn ngẫu nhiên có được mười ngàn đô la bạn sẽ làm gì với số tiền đó ?
1. Để dành cho đến khi tôi nghĩ ra điều tôi thật sự muốn.
2. Mang vận may độc đắc đó đến ngay đường đua và đánh cược hết cả $10 000 vào một con ngựa.
3. Quẳng tất tần tật vào một bữa tiệc linh đình để kỷ niệm vận may béo bở này.
4. Tiến hành ngay một cuộc du lịch lãng mạn ra nước ngoài mà tôi hằng mơ ước bấy lâu nay.

Lời diễn giải

Thắng giải cá cược chẳng khác nào như bất thình lình ngã vào ai đó - bạn không thể bắt điều đó xảy ra được, nó cứ thế đột nhiên xảy đến với bạn mà thôi. Nhưng còn tình yêu thực sự là cái phải tìm kiếm mới ra. Không như sự say mê đơn thuần, mà tình yêu chân chính đòi hỏi phải làm việc vất vả và cống hiến hết mình mới bắt gặp được. Cách bạn phản ứng với gia tài to lớn đột ngột chỉ ra những thói quen xấu nhất của bạn trong tình yêu ! (bất ngờ nhỉ? )

1. Để dành cho đến khi tôi nghĩ ra điều tôi thật sự muốn
Bạn có vẻ rất nghiêm túc và cẩn trọng, nhưng chẳng qua vì bạn luôn chăm chắm đi tìm Số Một mà thôi. Bạn không để mình lấn bấn quá nhiều tình cảm và cảm xúc với những người khác.Vì vậy, những đối tác của bạn cuối cùng rồi cũng cảm nhận ra rằng bạn luôn nhìn xa xăm ra chỗ khác để kiếm tìm người nào đó tốt hơn. Điều đó chẳng khác nào bạn cho rằng : sự đầu tư tốt nhất bạn có thể tạo dựng trong một mối quan hệ là đầu tư vào chính bạn.

2. Mang vận may độc đắc đó đến ngay đường đua và đánh cược hết cả $10 000 vào một con ngựa
. Người ta vẫn thường nói rằng "dịp may không đến hai lần", còn bạn ứng dụng câu lý luận đó tới một kết luận hợp lý theo cách nghĩ của bạn, rằng :" Nếu một người yêu là tốt thì hai người sẽ tốt hơn, và ba, bốn, mười người yêu thậm chí còn tốt hơn nữa. Chỉ có bầu trời là giới hạn thôi !" Tôi không muốn "trù ẻo" bạn, nhưng sớm muộn gì thì sợi dây may mắn của bạn cũng sẽ bị đứt đấy !

3. Quẳng tất cả vào một bữa tiệc linh đình để kỉ niệm vận may béo bở này.
Tiền được làm ra để mà tiêu xài, và tình yêu được làm ra để ...để mà được làm ra . Bạn không phung phí năng lượng quý giá vào việc cân nhắc giá cả, lợi ích hay so đo chuyện mua sắm. Tuy nhiên, bạn cần phải nghĩ đến việc để dành chút ít cho tương lai mình chứ. Một tình yêu đích thực thì có thể kéo dài mãi, chứ còn tình yêu như một bữa tiệc thì không kéo dài được bao lâu đâu.

4. Tiến hành ngay một cuộc du lịch lãng mạn ra nước ngoài mà tôi hằng mơ ước bấy lâu nay.
Bạn thích tìm sự vui chơi ở nước ngoài, nhưng cũng muốn an toàn trở về nhà sau khi đã vui chơi thỏa thích. Bạn cảm thấy kinh nghiệm vui chơi càng phong phú thì tư cách cá nhân càng mở rộng, giúp bạn thỏa mãn nỗi tò mò vô hạn. Nhưng thói quen hay tiêu quá nhều thời gian vào những thú tiêu khiển kém bổ ích sẽ không làm tư cách bạn tốt hơn đâu. Bạn muốn cả hai đường, nhưng tình yêu chân thực đòi hỏi bạn phải gieo hạt vĩnh cửu.

Không có nhận xét nào: